Chap 14: More Visitors!! – Music Academy

Author: mirmanymanyhappy

Translator: Gấu Xingg

Pairing: HunHan, KaiSoo, BaekYeol, SuLay, ChenMin, KrisTao
Status: Going on…

Không mang fic ra khỏi đây khi chưa có sự đồng ý của editor. Cảm ơn!

***

Luhan: HYUNG~

Mọi người: HYUNG?!

Woobin: Sao vậy, Luhan em chưa nói với họ à?

 

RING RING RING

Woobin nhấc điện thoại của mình.

Woobin nhìn tên người gọi và mỉm cười.

Woobin: Yah! Mang mông cậu đến đây!

Người trong điện thoại: Dãy nhà đó ở đâu vậy?

Woobin: Tôi cũng chẳng biết nữa.

Người trong điện thoại: Cái gì?! Vậy cậu đến đó như thế nào?

Woobin: Thì tôi hỏi người chứ sao.

Người trong điện thoại: Ý cậu là dọa mọi người ý hả?

Woobin: Làm cái gì thì tùy cậu.

Người trong điện thoại: Thế cậu ở đâu?

Woobin: Dãy nhà đó ấy, cùng với Luhan.

Người trong điện thoại: CÁI GÌ!! LUH—

Woobin cúp máy rồi lại gọi cho ai đó.

Người trên điện thoại 2: Yeoboseyo?

Woobin: Cậu dành tận 40 phút để đỗ xe hả?

Người trên điện thoại 2: và tôi tốn 40 phút để tìm cái dãy nhà đó ở đâu.

Woobin: Giờ cậu đang ở đâu?

Người trong điện thoại 2: Đang trốn khỏi fan hâm mộ.

Woobin: Đến đây đi

Người trong điện thoại 2: TỪ từ đã, cậu đã gặp Lu—

Woobin cũng cúp luôn máy của anh ta.

5 phút sau…

Người 1: Con mẹ nó, cậu tắt máy mà không báo trước cho tôi!!

Người 2: Nào, nào bình tĩnh đã.

L: Chào hai hyung~

Người 1: Oh chào Myungsoo, anh không biết là chú cũng ở cùng Luhan đấy.

L: oh giờ thì anh biết rồi đó.

Người 2: Haha~ L, chú chẳng thay đổi tí nào cả.

Mọi người vẫn trong trạng thái ngơ ngác.

(Ok mình nói luôn người 1 và người 2 là ai nhé!)

Người 1: Lee Jongsuk

Người 2: SONG JOONG KI!!! (>u<)

Còn đây là suy nghĩ của mọi người…

Anh quản lí: …Sao lại xảy ra hết trong dãy nhà này nhỉ?

Baekhyun và Key: Có lẽ mình không nên dùng Luhan làm vật thí nghiệm nữa.

Sehun: Anh của Luhan là KIM WOOBIN, LEE JONGSUK VÀ SONG JOONG KI sao???

Chen: AHHAAAHHHAAAHHAAHHAA, ANH TRAI CỦA LUHAN LÀ KIM WOOBIN, LEE JONGSUK VÀ SONGJONG KI!!! TỐT QUÁ RỒI!!!! HAHAHAHAHH

Mấy người còn lại của EXO: ………………….Mình không biết nói cái gì đây.

Onew: Có lẽ mình không nên kể cho anh ta câu chuyện gà thần thánh nữa.

Taemin: Mình không nên nói anh ta là không manly.

Minho: OMG

Sungjong: Hyung của L là những người có tên tuổi lớn trong giới giải trí đó!!!

Sunggyu: Mình nên lừa L nhiều hơn.

Woohyun: Mình nên vui vẻ hơn với L.

Sungyeol: Chẳng trách! Mình nên cuỗm keo tóc của cậu ta.

Hoya: Mình nên bắt cậu ta dọn phòng của mình.

Dongwoo: Mình không nên giấu quần áo của L nữa.

 

__End Chap 14__

Tagged: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

4 thoughts on “Chap 14: More Visitors!! – Music Academy

  1. Minnie Tháng Năm 25, 2014 lúc 2:54 sáng Reply

    Sao lại có thái độ khác nhau vầy nè

    • hunhan0403 Tháng Năm 26, 2014 lúc 3:10 sáng Reply

      Là sao bạn? Thái độ của ai cơ?

      • Minnie Tháng Năm 26, 2014 lúc 9:31 sáng

        Là phản ứng của các t/v exo và inf ấy. Người thì bảo k nên bắt nạt nữa, người thì bảo fải bắt nạt thêm

  2. hunhan0403 Tháng Năm 28, 2014 lúc 5:09 chiều Reply

    Hihi thì tại tính cách mỗi người một khác mà bạn :)) cảm ơn bạn đã ủng hộ fic nhé :*

Bình luận về bài viết này

XiuChenVN - Winter Storm

Welcome to Winter Storm <3

Rừng Táo

"Vì người, sở hướng phi mỹ"