Chap 17: Sad Truth – Music Academy

Author: mirmanymanyhappy

Translator: Gấu Xingg

Pairing: HunHan, KaiSoo, BaekYeol, SuLay, ChenMin, KrisTao
Status: Going on…

Không mang fic ra khỏi đây khi chưa có sự đồng ý của editor. Cảm ơn!

***

 

 

Chanyeol: Bắt được cậu rồi nhá ~

Chanyeol nghiêng người về phía trước để lấy cắp mấy nụ hôn từ Baekhyun.

Sehun nhanh chóng lấy tay che mắt của Luhan lại.

Kai: Ewww…… Chanyeol về phòng ngay!

Chanyeol: Đừng có mà làm phiền!

Sehun: Oh cậu nên làm như vậy đó bởi vì đôi mắt của Luhan sẽ không còn trong sang như trước được nữa.

Luhan: Sehun à, chuyện gì đang diễn ra vậy?

Suho: Okay nếu mấy cậu không ngậm miệng lại thì tôi sẽ mang bọ vào đây đấy!

D.O: KHÔNGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Tao đảo đôi mắt của mình.

Kris: Nhanh nào, làm xong việc này đã.

Lay: Kai đưa ipad của cậu đây.

Kai: Được thôi, nhưng sao lại là của tớ?

Lay: Bởi vì, cái của Suho không có chỗ cho chơi games, chỉ dành cho tiền thôi. Máy của D.O thì phải dung nấu ăn. Cái của Baekhyun thì có mật khẩu và cậu ta sẽ chẳng nói với ai đâu. Của Tao là dùng để mua đồ Gucci và bị Kris tịch thu rồi do sử dụng quá nhiều tiền và những người khác đều có một cái điện thoại.

Kai: Oh, được rồi cậu nợ tớ.

Lay: Ohh cậu cũng nợ tớ một cái ipad mới đấy.

Kai: Đượ— Khoan đã tại sao lại thế?

Lay: Bởi vì tớ nhớ là có ai đó *ho* *Kai* *ho* làm đổ nước lên nó.

Kai: …………..Được rồi.

Chanyeol: Okie dokie. Bắt đầu nào!~!

Baekhyun: Tớ đang cài đặt trò đấy rồi đây ~!

Luhan và Sehun đi lấy trà đá.

Suho: Yah, Baekhyun à, làm thế nào mà cậu chắc chắn Luhan sẽ nói ra quá khứ của cậu ấy vậy?

Baekhyun: Oh thì đơn giản là cậu chỉ cần đặt tất cả là tên Luhan và mọi cái Thật hay Thách thành ‘Nói ra quá khứ của bạn’. Sau lượt chơi đầu tiên thì tớ sẽ đổi lại vậy là chúng ta có thể chơi như bình thường rồi.

Chen: Oh, cái này đúng là điều chỉ có Baekhyun có thể làm!

Baekhyun: Yah! Không đến lượt cậu chen miệng vào đâu nhá!

Sehun: Im miệng và chuẩn bị bắt đầu đi!

Chanyeol: Tớ đầu tiên.

IPAD: LUHAN-SSI thật hay thách?

Luhan: Ummmm……thật.

IPAD: Bí mật quá khứ của bạn là gì?

Luhan cứng người trước câu hỏi đó và đôi mắt cậu bắt đầu ngập nước.

Mọi người nhìn thấy thế thì đều rất shock, họ đã làm cho con nai ngây thơ khóc rồi. Tất cả thật muốn đấm chính mình.

Suho: Luhan, cậu không phải trả lời nếu như cậu không muốn…

Sehun kéo Luhan vào cái ôm thật chặt và Luhan bắt đầu lặng lẽ khóc.

 

To: ChickenloverOnew, SoccermaniaMinho, Taemingirl,DivaKey, DinoJonghyun, HamsterGyu,FlirtyWoohyun, ChoddongSungyeol, DancingHoya, GirlySungjong, UniqueDongwoo

From: Diva2Baekhyun

CHÚNG TA LÀM CÁI GÌ VẬY NÈ!!!!

CHÚNG TA LÀM LUHAN KHÓC RỒI!!!!!!

GirlySungjong: Cậu cái gì cơ!!!!

Taemingirl: Họ cái gì!!!

ChickenloverOnew: NOOOOOOOOOO chẳng lẽ là tại thánh gà sao!!! Anh thật sự xin lỗi!!!

SoccermanMinho: Nó động chạm đến quá khứ của cậu ấy sao?

DinoJonghyun:Thế cậu nghĩ nó là cái gì nữa?

Diva2Baekhyun: Yep… Chúng ta nên làm cái gì đây?

DivaKey: An biết ngay đây là ý kiến tồi mà!

FlirtyWoohyun: Chúng ta có nên hủy bỏ nhiệm vụ này không?

Diva2Baekhyun: Không!!! Tó cần có ngày nghỉ này!!!

DancingHoya: Thì cứ nói dối anh quản lí đi.

UniqueDongwoo: Và anh ấy sẽ xử lí điều đó như thế nào?

ChđingSungyeol: Cứ nói là Kim Woobin, Lee Jongsuk và Song Jong Ki sống cùng khu phố với cậu ấy và Myungsoo.

HamsterGyu: Thế thì—– O.O

ChickenloverOnew:………….

Taemingirl:…………………

GrirrlySungjong:……………

SoccermanMinho: ………….

DivaKey:…………………

DinoJonghyun:……….

FlirtyWoohyun:………

DancingHoya:………….

UniqueDongwoo:……….

Diva2Baekhyun: >.> …………… O.o

ChoddingSungyeol: Sao?!

HamsterGyu: Thật ngạc nhiên là có một vài thứ sáng suốt lại thoát được ra từ miệng cậu đấy!

ChoddingSungyeol: Oh, nó thính thoảng xảy ra, khi mà những thứ không được ‘sáng suốt’ cho lắm thoát ra khỏi miệng tớ, nó khiến tớ nhiều khi thấy mình cứ như thằng ngốc ấy.

DancingHoya: Oh! Tớ thấy thế thường xuyên.

ChoddingSungyeol: Cái gì? Khi mấy thứ không được ‘thông minh’ cho lắm mà tớ nói ra thì cậu nghĩ tớ là thằng ngốc ấy hả?

DancingHoya: Không, tớ thấy cậu là một thằng ngốc sẵn rồi.

UniqueDongwoo: Oh, tớ cũng thế.

FlirtyWoohyun: Tơ thì luôn nghĩ câu là một thằng khờ đó.

HamsterGyu: Như nhau cả thôi.

GirlySungjong: Tớ xinh đúng không, chắc chắn là mọi người dồng ý với điều ấy rồi.

DivaKey: YEAH.

ChickenloverOnew: Yep

SoccermanMinho: Chắc rồi.

Taemingirl: Tất nhiên

ChoddingSungyeol: TT A TT các cậu thật quá đáng!! Tớ chuẩn bị đi mua cà phê đây, đừng có mà theo tớ!!!

FlirtyWoohyun:Oh cậu  mua cho tớ 1 ly latte nhá!

JamssterGyu: Oh tớ nữa.

SoccermanMinho: một Americano cho tớ.

Taemingirl: Tớ nữa.

GirlySungjong: Tớ giống thế.

DancingHoya: Tớ cũng muốn một ly.

UniqueDongwoo: Tớ cũng vậy.

ChickenloverOnew: Tớ muốn bia.

DivaKey: Tơ muốn Cappuccino.

DinoJonghyun: Trà sữa nhá!

Diva2Baekhyun: 2 trà đá và một trà sữa khoai môn cho Luhan nữa.

ChoddingSungyeol: YAH! NHÌN TỚ GIỐNG PHỤC VỤ LẮM À?! TỚ KHÔNG MUA CHO CÁC CẬU ĐÂU, ĐỒ THÍCH SAI BẢO NGƯỜI KHÁC!!! AISH!!!

5 phút  sau…

GirlySungjong: Này các cậu biết như thế nào mà Sungyeol nói là không mua cho chúng ta mà câu ta vẫn mang tất cả mọi thứ kìa! Hahaha

FlirtyWoohyun: Mọi người lấy đồ của mình nhanh trước khi Onew ăn hết tất cả.

ChickenloverOnew: YAH! ANH CHỈ GIẢI QUYẾT BIA CỦA MÌNH THÔI!

Diva2Baekhyun: Đừng có mà động vào trà sữa đấy!!! Nó là dành cho con nai đang khóc của em đó!!!

HamsterGyu: Ai chả biết, Nhưng chú định làm gì với anh quản lí đây?

Diva2Baekhyun: Không phải lo, mọi thứ đều được lên kế hoạch hết rồi!! =D

 

__End Chap 17__

Tagged: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Bình luận về bài viết này

XiuChenVN - Winter Storm

Welcome to Winter Storm <3

Rừng Táo

"Vì người, sở hướng phi mỹ"