Chap 19: Dinner Conversation – Music Academy

Author: mirmanymanyhappy

Translator: Gấu Xingg

Pairing: HunHan, KaiSoo, BaekYeol, SuLay, ChenMin, KrisTao
Status: Going on…

Không mang fic ra khỏi đây khi chưa có sự đồng ý của editor. Cảm ơn!

***

 

Sehun phải mất vài phút để có thể tiếp thu hết những từ ấy vào cái đầu của mình.

Myungsoo, tai nạn, Luhan, khóc

Sehun: Cậu nghĩ chúng ta nên làm gì đây?

Sehun lập tức kéo Luhan ra phía đường cái sau khi gọi một chiếc taxi.

Luhan: S-sehun à,  chúng ta đang đi đâu vậy?

Sehun: Chúng ta đang đi gặp L chứ còn đi đâu nữa.

Đôi mắt Luhan lại một lần nữa lặng lẽ nhòe lệ khi đề cập đến L.

Sehun kéo Luhan vào một cái ôm thật chặt.

 

From: Pokerfacehun

To: EyelinerBaek, GoblinYeol, LayChip, MamaSuho, PandaTao, MrKris Baozi, TrolololChen, Cookingmam, PevertKai.

Pokerfacehun: Các cậu cứ ăn tối trước đi, tớ và Luhan phải dừng lại một nơi đã.

MamaSuho: Ok, các cậu nên về sớm vì Tao và Baekhyun có khi sẽ ăn hết tất cả mọị thứ đó.

 

Baekhyun: YAH!!! Tớ đâu có ăn nhiều chứ, Tao ăn nhiều hơn tớ nhá!

Tao: ……

 

CookingmamaD.O: Tớ chỉ biết một điều là tất cả cái bếp này sẽ đi tong.

GolbinYeol: Đừng nói với tớ là…..

LayChips: Cậu không thể có…

Mr.Kris: Lại bắt đầu rồi….

(D.O giống như cả thế giới của Kai vậy, nếu mà cậu không cho cậu ta ăn thì có lẽ cậu ta sẽ dễ dàng say xỉn và làm những điều xấu hổ mất)

Baozi: Lần cuối cùng kéo dài bao lâu vậy?

TrololoChen: Haha Minnie~ nó kết thúc vào lúc 8 giờ sáng đó ~~

Baozi: Đúng là…..

TrololoChen: Giờ thì cậu trả nợ tớ mau~

Baozi: ? Trả cái gì cơ?

TrololoChen: Trả mấy cái bánh bao ấy.

Baozi: Nhưng tớ không mang theo cái nào đâu ~

TrololoChen: Không, tớ cần một cái bánh bao thật cơ

Baozi: ?????

LayChips: Xiumin cậu thật là đần quá đi.

Mr.Kris: Đừng có mà làm cái chuyện đó ở phòng của tôi đó nhá!

MamaSuho: Chen, có một đống thực phẩm ở trước đó.

EyelinerBaekhyun: >.> Mama~ cậu cũng đần chẳng kém gì.

GolbinYeol: Ewwwww…….. Tôi biết chính xác những gì mấy người định làm đó nha!

PervertKai: Này Chanyeol, tôi đề nghị cậu không đi vào chỗ của tôi!

CookingmamaD.O: Tớ chắc chắn là chẳng ai muốn đâu Kai.

PevertKai: Wa~~~ Cậu thật keo kiệt mà Kyunggie~

__End Chap 19__

Tagged: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Bình luận về bài viết này

XiuChenVN - Winter Storm

Welcome to Winter Storm <3

Rừng Táo

"Vì người, sở hướng phi mỹ"